Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phim Đám Cưới 2013 Tập 12/13/14/15/16/17/Tập Cuối

Theo ông Nguyễn Việt Cường,Phim Đam Cuoi Full  gần 2 năm trước, khi có đơn tố cáo của BS Thủy, Sở Y tế TP Hà Nội lập đoàn thanh tra để làm rõ và sau đó đã thông báo kết luận, đồng thời yêu cầu BV trên chấn chỉnh. Ban giám đốc BV đã kiểm điểm. Không đồng ý với kết luận này, BS Thủy tiếp tục gửi đơn khiếu nại.

Nhận được đơn, Thanh tra TP đã xác minh và có kết luận báo cáo Thành ủy Hà Nội, Xem Phim Đam Cuoi cho thấy ở BV này có việc thay đổi thủy tinh thể cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật theo chỉ định của phẫu thuật viên chính.
Ông Cường cũng cho biết việc chỉ định thay đổi dịch nhầy trong quá trình phẫu thuật là có vì theo quy trình, Phim Đam Cuoi 2013 các BS dự kiến có thể dùng thủy tinh thể của một hãng nào đó nhưng khi phẫu thuật thấy không phù hợp với cơ địa bệnh nhân thì sẽ chỉ định lại và sử dụng loại nào thì phải ghi vào bệnh án, thông báo cho người bệnh biết. Các sản phẩm thủy tinh thể của những hãng IQ, Hoya, Focus đều có giấy phép lưu hành ở Việt Nam và đều thực hiện đúng quy định đấu thầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét