Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Phim Quý Bà Go Bong Shil Vtv3 Tập 1.2.3.4.5.6...

Học lên cấp 3, Thu học chuyên văn. Tâm hồn văn chương, lãng mạn như nghệ sĩ, Phim Quy Ba Go Bong Shil Vtv3 Thu yêu thầm một anh cùng làng đang học trường viết văn Nguyễn Du. Dù cả hai chưa từng nói với nhau một tiếng yêu nhưng suốt 8 năm, họ đối xử với nhau như những người tri kỷ, như chỉ chờ một đám cưới cho hợp lẽ. Rồi bất ngờ người trong mộng đi lấy vợ, Thu như người mất hồn đóng cửa trái tim suốt một thời gian dài.

Học xong đại học ở Hải Phòng, Xem Phim Quy Ba Go Bong Shil  Thu về Hà Nội làm truyền thông cho một công ty chuyên về máy tính. Môi trường làm việc khá tốt, thu nhập ổn định nhưng 32 tuổi Thu vẫn không yêu ai.
Bố mẹ đều là giáo viên, nhà có 4 anh chị em đều lấy vợ, Thu con gái duy nhất thì chưa chồng con gì nên cả nhà ai cũng lo lắng. Phim Online Quy Ba Go Bong Shil  Nhất là ở quê, việc gia đình có một người ế vợ/chồng rất hay bị dị nghị. Đỉnh điểm, một lần bố mẹ Thu đi coi bói, thầy bói nói rằng dòng họ Hoàng nhà Thu đời nào cũng có một người ế chồng, thế nên bằng mọi giá, Thu phải lấy chồng, sinh con để hóa giải điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét