Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Điệp Viên Athen Trọn Bộ Full

Trong bài phát biểu trước Đại hội đồng Liên hợp ở New York (Mỹ) ngày 1/10, Phim Điep Vien Athen Full Thủ tướng Netanyahu đã chỉ trích tân Tổng thống Iran Hassan Rouhani. Nhà lãnh đạo mới của Cộng hòa Hồi giáo đã đề xuất “hòa bình và tình bạn” với nước Mỹ và đưa ra viễn cảnh giải quyết cuộc đối đầu về các tham vọng hạt nhân của Iran.

Nhưng ông Netanyahu đã nhắc lại chuyện Triều Tiên từng nhất trí đóng băng chương trình hạt nhân của nước này hồi năm 2005.
“Chỉ một năm sau đó,Xem Phim Điep Vien Athen Triều Tiên đã thử nghiệm thiết bị vũ khí hạt nhân đầu tiên. Một Triều Tiên sở hữu vũ khí hạt nhân đã nguy hiểm nhưng điều đó trở nên mờ nhạt khi so sánh với mối nguy hiểm gây ra bởi một Iran sở hữu vũ khí hạt nhân”, Thủ tướng Israel nói.
Ông Netayahu dự đoán rằng, một Iran được trang bị vũ khí hạt nhân có thể làm gián đoạn việc cung cấp năng lượng toàn vầu và biến “khu vực bất ổn nhất của hành tinh thành một bật lửa hạt nhân” Phim Online Điep Vien Athen bằng cách tạo ra một cuộc chạy đua vũ trang trong khu vực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét