Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Dời Non Lấp Bể Phàn Lê Huê Thvl1 Trọn Bộ Full

Tại trụ sở công an xã, Doi Non Lap Be Phan Le Hue Full người phụ nữ được xác định là Mông Thị Thu (SN 1981). “Lúc 21h, tôi đi lên đường cao tốc (quốc lộ 18) đoạn thôn Mẫn Xá, xã Long Châu, đối diện với cổng phụ Cty Sam Sung thì có một nam thanh niên mặc quần cộc đen, áo thun sẫm màu, đầu đội mũ cụp, đeo khẩu trang tới gần hỏi: “Em nhận ra anh không?”. Tôi nói: “Anh là ai thì mở khẩu trang ra mới biết chứ”. Hắn không đồng ý.

Thấy thái độ không bình thường nên tôi bỏ đi. Hắn cứ lẽo đẽo đi theo.Xem Phim Doi Non Lap Be Phan Le Hue Thvl1  Được một đoạn, đột nhiện hắn giật túi xách tôi đang đeo trên vai. Tôi quay lại chưa kịp phản ứng thì hắn dùng dao nhọn dí vào cổ, ép tôi đi tới vệ đường cạnh đó khoảng 300m. Tại đây, hắn dùng dao khống chế bắt tôi cởi hết quần áo và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, hắn còn cướp luôn điện thoại của tôi”, lời khai của nạn nhân.
Sau khi lấy lời khai, thấy tình cảnh nạn nhân khốn khổ, Phim Doi Non Lap Be Phan Le Hue quần áo rách rưới, tinh thần suy sụp, lại đang mang bầu tháng thứ 7, Trưởng công xã Long Châu không giấu được sự thương cảm, đã đưa cô về nhà nhờ vợ mình chăm sóc, động viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét