Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Ngọc Bích Tình Yêu Thvl1 Trọn Bộ Full

Phải có bản lĩnh như thế nào mới có thể ra lệnh vượt ngàn trùng hiểm nguy để lại rút pháo ra khi tưởng như đã có thể sẵn sàng tấn công căn cứ điểm Điện Biên Phủ. Phim Ngoc Bich Tinh Yeu  Phải là người hiểu bản chất sự vật tới mức sâu sắc tột cùng và có đủ phẩm chất cá nhân về lòng thương yêu chiến sĩ của mình mới có thể điềm tĩnh và tỉnh táo để tránh hy sinh xương máu to lớn mà không đem lại chiến thắng tưởng như đã trong tầm tay.

Thánh Gandhi có lần nói: "nhẫn nhục ví như không khí , chẳng biết chống trả, nhưng có khả năng vô hiệu hóa những quả đấm của kẻ bạo tàn”.
Trong cuộc đời cầm quân, Ngoc Bich Tinh Yeu Thvl1 Đại tướng đã nhiều lần làm vô hiệu hóa những quả đấm từ phía đối phương bằng chữ NHẪN hay nói đúng với bản chất sự việc hơn là bằng thái độ khoan dung, độ lượng, điềm tĩnh và tỉnh táo vốn có của mình. Việc hoãn binh để kéo pháo ra ở Điện Biên chỉ là một minh chứng trong rất nhiều minh chứng sinh động.
Nhẫn để chờ thời cơ nhưng khi hành động thì khẩn trương, Phim Ngoc Bich Tinh Yeu Full quyết liệt theo tinh thần của tờ quân lệnh ngày nào “thần tốc, thần tốc hơn nữa, táo bạo, táo bạo hơn nữa … quyết chiến và quyết thắng!”. Đó mới là phong cách Võ nguyên Giáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét