Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phim Bao La Vùng Trời 2 Trọn Bộ Full

Tôi có vài đứa con đi học nên biết cái mẹo nhỏ của giáo viên. Phim Bao La Vung Troi 2  Đầu năm cho một số bài toán, đề văn khó.... Sau đó các lớp học thêm đủ "biên chế", những kiểu bài như trên dần biến mất. Cho nên, bao giờ nhà giáo chán dạy thêm thì kiểu ra bài tập như trên mới kết thúc” – một bà mẹ than vãn.

Chị Nguyễn Dung cùng chung ý kiến khi nói rằng “mình còn không giải được thì phải cho con đi học thêm để bằng bạn bè, không thì sợ con không theo kịp”.
Anh Đỗ Châu thì đặt câu hỏi “ở bậc tiểu học, Xem Phim Bao La Vung Troi 2 có những bài tính "nâng cao" nhằm mục đích gì? Có những bài toán mà đến các "thầy cô" cũng chịu nếu không có những "bài giải sẵn" cho các thầy cô. Chẳng qua là: để thêm thu nhập cho thầy cô!”
Ông bố Hồ Lê Bảo cho rằng để giải được những bài toán này phải cho con đi học thêm, chứ về nhà cha mẹ nào có giải được thì chỉ đúng kết qua phương pháp thì không đúng. “Khổ thật đấy, không cho con đi học thêm thì không được, tình thế bắt buộc mà!”
Kêu trời vì những bài toán nâng cao, Phim Online Bao La Vung Troi 2 hai vợ chồng chị Mai Lan cũng phải quyết định cho con đi học thêm vì không có thời gian để nghiên cứu và tìm cách giảng bài dễ hiểu nhất cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét