Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Phim Thu Hương Và Đường Bá Hổ Thvl1 Tập 13.14.15.16.17.18.19.20

Gia đình bà Miện có 6 người con thì 4 đứa lớn lập gia đình ra ở riêng, Phim Thu Huong Va Đuong Ba Ho
2 người con khác đi vào Nam kiếm sống để lại cho ông bà 4 đứa cháu nhỏ. Hai tháng trước, chồng bà Miện sang Trung Quốc làm ăn, hàng tháng vẫn tích góp gửi ít tiền cho bà nuôi cháu. Hai ngày trước, bà Miện đang nằm viện thì nghe tin bão về. “Tôi sốt ruột nên xin bác sỹ về nhà để xem các cháu ở nhà tránh bão, lũ như thế nào vì hằng năm ở vùng này thường ngập lụt nhỏ khi hồ xả lũ. Thế mà, bây giờ lũ lên nhanh quá,Thu Huong Va Đuong Ba Ho Thvl1 trôi hết cả rồi...”, bà Miện nói trong nước mắt.
Lúc lũ đến, bà Miện chỉ kịp vơ vội vài bộ quần áo rồi cùng mọi người chạy lên chỗ cao tránh lũ. Toàn bộ tài sản của bà gồm 9 con lợn, hơn 1 tấn gạo, ngô vừa thu hoạch cùng nhiều đồ đạc, sách vở của mấy đứa nhỏ đều bị chìm sâu trong nước. Theo bà Miện, đây là trận lũ lịch sử lớn nhất trong cuộc đời mà bà chứng kiến. Điều làm bà Miện lo lắng nhất lúc này là chỉ sợ căn nhà bị đổ sập bất cứ lúc nào.Xem Phim Online Thu Huong Va Đuong Ba Ho “Nước ngâm nhà tôi hơn 1 ngày trời rồi các anh à. Nhà tôi xây lâu lắm rồi, bị mục nát... Tôi chỉ sợ nó sập thì bà cháu tôi biết sống ở đâu?”, bà Miện lo âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét