Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Kẻ Truy Đuổi 2013 Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10.11.12.13.14.15.16

Theo ông Dương, Phim Online Ke Truy Đuoi  mọi công tác chuẩn bị tại sân bay Nội Bài đến nay đã hoàn tất. Nhà khách A đã được trang trí khánh tiết trang trọng nhất theo nghi thức Quốc tang, các lối dẫn vào sân bay đều được duy trì chốt an ninh, đảm bảo an toàn tuyệt đối để đón linh cữu Đại tướng và đưa lên chuyên cơ về quê hương Quảng Bình.

Cũng theo ông Dương, 7h sáng mai 13/10, Xem Phim Truc Tuyen Ke Truy Đuoi  hoạt động giao ban giữa các ca trực sẽ được thực hiện, một số xe chở vòng hoa viếng Đại tướng sẽ được chở đến sân bay Nội Bài trước, hoạt động này nhằm sắp xếp vòng hoa 2 bên dọc lối vào nhà khách A và khu vực sân đỗ VIP để đảm bảo sự trang trọng khi đón linh cữu Đại tướng tại sân bay.
Toàn bộ lực lượng an ninh sân bay với hơn 500 người sẽ được huy động tuyệt đối để chốt trực ở tất cả các vị trí nhằm đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho khu vực thực hiện nghi thức đưa linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp lên chuyên cơ về Quảng Bình, Xem Phim Ke Truy Đuoi  ồng thời đảm bảo hoạt động khai thác bay thường lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét