Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Phim Sóng Gió Làng Nghề 2013 Trọn Bộ Full

Ông Nguyễn Tiến Trinh, Xem Phim Online Song Gio Lang Nghe  một cựu binh chiến trường miền Nam chống Mỹ đi cùng các đồng đội cũ đến viếng Đại tướng mặc quân phục, đeo huân chương, đã hai lần được gặp Đại tướng. Ông bồi hồi khi trở ra từ phía trong căn phòng để di ảnh viếng Đại tướng của gia đình.

“Chỉ có di ảnh của Đại tướng thôi. Chúng tôi sẽ mãi không thấy được ông ngồi đó, như khi xưa chúng tôi được Đại tướng đón thăm. Phim Online Song Gio Lang Nghe  Đại tướng sống đến 103 tuổi nhưng tôi muốn Đại tướng sống đến 200 tuổi để chúng tôi lúc nào cũng được bày tỏ ngưỡng mộ vị Đại tướng của nhân dân” - ông nói mắt đỏ hoe.
Bà Vũ Thanh Hà, một giáo viên dạy sử về hưu dứt đứng như trời trồng, mắt nhìn đăm đăm vào ngôi nhà 30 Hoàng Diệu.
“Biết đến bao giờ mới có một đại tướng huyền thoại trí dũng song toàn, Phim Song Gio Lang Nghe Full tài đức như Đại tướng Võ Nguyên Giáp”. Bà luôn cảm phục câu nói của Đại tướng “trong từ điển quân sự Việt Nam không có từ sợ”, bà mong những lớp thế hệ lãnh đạo hiện nay và mai sau học hỏi tư tưởng của Đại tướng, để không sợ hãi trước những trận chiến chống tham nhũng, giúp cho nhân dân bớt khổ sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét