Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Phim Người Mẹ Hạnh Phúc Vtv9 Tập 1/2/3/4/5/6...

Tại cơ quan công an, Phim Nguoi Me Hanh Phuc Vtv9  Đức khai rằng do mâu thuẫn vợ chồng và do mình say rượu nên mới cầm dao đuổi chém vợ. Sau khi gây án, Đức nhảy xuống giết để trốn thoát. Tại thời điểm gây án, Đức biết rằng vợ mình đang mang thai tuần thứ 16.

Hậu quả của vụ đâm chém đã khiến khuôn mặt chị Dân gần như biến dạng. Quá đau xót khi bị chồng đối xử thô bạo, nhưng vì thương cho đứa con vừa ra đời, chị đã từ chối giám định thương tật trong quá trình điều tra.
Ngày 30/11/2012, Phim Online Nguoi Me Hanh Phuc Vtv9 TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trương Văn Đức về tội Giết người. Nạn nhân của Đức không ai khác, chính là người vợ đã sinh con cho hắn, đã từng chung chăn chung gối với hắn.
Mặc dù nạn nhân không có hành vi tố cáo, không những thế, chị Dân còn mong muốn trước tòa rằng đứa con của chị sẽ sớm được đoàn tụ cùng cha đẻ.Xem Phim Nguoi Me Hanh Phuc  Tuy nhiên, xét thấy hành vi của Đức là nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người khác, HĐXX đã tuyên phạt Trương Văn Đức 17 năm tù giam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét