Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Cuộc Chiến Gia Tộc Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10.11.12.13.14.15...

Cũng tại phiên họp này, Phim Cuoc Chien Gia Toc  nhiều nghị sỹ Đảng Cộng sản và Đảng cầm quyền PSUV đã phát biểu ca ngợi công lao và sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
"Đại tướng đã khơi dậy một phong trào đoàn kết vì Việt Nam trên toàn thế giới, kể cả Mỹ, nhằm bảo vệ các quyền cơ bản của các dân tộc. Đại tướng đã chiến thắng 3 đế quốc trong thế kỷ 20", Nghị sỹ Soto Rojas, nguyên Chủ tịch Quốc hội, phát biểu.
Trong khi đó, Điện chia buồn của Venezuela gửi tới các nhà lãnh đạo và nhân dân Việt Nam viết:
"Thay mặt nhân dân Venezuela, Xem Phim Cuoc Chien Gia Toc
Tổng thống nước Cộng hòa Bolivar Venezuela, ngài Nicolas Maduro, xin được gửi lời chào tới người anh em nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam và bày tỏ sự chia buồn sâu sắc trước sự ra đi của Người anh hùng Dân tộc Việt Nam, Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Nỗi đau này dường như chính là nỗi đau của nhân dân Venezuela khi mất đi một Người lính vĩ đại, Phim Cuoc Chien Gia Toc Full Người lính dưới sự chỉ dẫn của Nhà Lãnh đạo đại tài Hồ Chí Minh và với một tinh thần mạnh mẽ độc lập, chiến đấu không mệt mỏi chống lại ách thực dân Pháp và Mỹ, những kẻ đã cướp đi tự do về chủ quyền của nhân dân Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét