Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Phim Truyện Tìm Thần Thvl2 Tập 18.19.20.21.22.23.24.25.26...Tập Cuối

Những cựu binh già này đến từ các bang Mississippi và Iowa,Phim Truyen Tim Than Thvl2  và đã chi hàng nghìn USD để thuê riêng “những chuyến bay vinh dự” tới thủ đô nước Mỹ. Nhưng cũng giống như nhiều người khác, kế hoạch của họ đã vấp phải một trở ngại đó là những tranh cãi tại quốc hội khiến chính phủ đóng cửa .

Cuối cùng, khoảng một chục nghị sỹ đảng Cộng hòa đã tới sau khi nhận được email từ các cựu chiến binh, và giúp những người này mở cổng vào trong.Xem Phim Online Truyen Tim Than  Dù vậy, không phải du khách nào cũng được may mắn như họ khi rất nhiều người phải bỏ dở kế hoạch tham quan do điểm đến đóng cửa. Hơn 800.000 nhân viên chính quyền liên bang thì phải ngồi nhà không lương.
Một số người lo sợ rằng tình trạng này có thể kéo dài hàng tuần, một số khác thì giận dữ. “Khi các khoản trả góp mua nhà đến hạn còn tôi không được nhận lương,Phim Truyen Tim Than Thvl2 Full  đó rõ ràng sẽ là một vấn đề”, Sherilyn Garnett, 44 tuổi, một công tố viên liên bang tại California nói. “Chuyện này thật ngớ ngẩn. Thực sự ngớ ngẩn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét