Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Cái Giá Của Danh Vọng Trọn Bộ Full

Những ngày này trên mảnh đất Điện Biên, Phim Cai Gia Cua Danh Vong  nơi từng ngọn núi, con sông… từng bản làng gắn liền với tên tuổi của Đại tướng đang lặng chìm trong nỗi đau và khoảnh khắc tiễn biệt – vị tướng huyền thoại về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người đến dâng hương, đặt vòng hoa nơi có ban thờ đại tướng với lòng thành kính, cảm xúc khác nhau nhưng đều có chung một niềm tin: Tướng Giáp sống mãi với Điện Biên Phủ anh hùng.
Những người lính Điện Biên năm xưa đã từng sống chiến đấu trên chiến trường Điện Biên Phủ hào hùng. Trong giờ phút chuẩn bị tiễn đưa Đại tướng,Xem Phim Cai Gia Cua Danh Vong  họ vẫn tin rằng trái tim của vị tướng tài dù thác xuống tuyền đài thì niềm tin ấy cũng hề chẳng tan.
Trước bàn thờ khói hương nghi ngút, CCB Lường Văn Pấn, (92 tuổi) xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên giờ mới tin là Đại tướng đã mất trước giờ ông vẫn nghĩ: biết đâu con cháu mình nghe nhầm thông đó báo ở đâu. - Không kìm được lòng mình, Phim Online Cai Gia Cua Danh Vong Full  ông Pấn nghẹn ngào: “Đại tướng yên tâm nhé, tôi sẽ về thờ Người tại gia, để trước mỗi bữa ăn, bát cơm quả trứng tôi mời Đại tướng về”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét