Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Phim Chuyện Tình Nàng Tiên Cá Todaytv Tập 1/2/3/4/5/6/7...

Trong khi nhiều cô gái Việt dùng trang phục và trang điểm theo phong cách Tây, Phim Chuyen Tinh Nang Tien Ca thì cô gái Tây chính hiệu này lại cố gắng có được vẻ đẹp Á đông, thậm chí gần đây còn quyết định nhuộm tóc đen.
Với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, Andrea nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với tên gọi dễ thương An Tây. Chia sẻ trên Mốt & Cuộc Sống, Andrea còn mong muốn khi bố kết hôn với mẹ Việt Nam, cô sẽ được nhập quốc tịch Việt và có thể đi thi hoa hậu.
Nhưng sau đó không lâu,Xem Phim Chuyen Tinh Nang Tien Ca Todaytv  Andrea nhanh chóng đánh mất hình ảnh ngây thơ, hồn nhiên bằng hàng hoạt scandal. Với lối sống Tây khá thoáng, những hành động, lời nói của Andrea luôn trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bắt đầu bằng tấm hình bán nude trên trang cá nhân, cô đã tự chấm dứt hình ảnh thơ ngây để xây dựng vẻ sexy và quyến rũ khi vừa tròn 17 tuổi. Tiếp sau đó là quyết định bỏ học giữa chừng và tuyên bố cởi mở trong tình yêu,Phim Chuyen Tinh Nang Tien Ca  phát ngôn táo bạo trên báo và trang cá nhân. Từ một hình mẫu đáng yêu của nhiều cô bé tuổi teen, Andrea đã gây kỳ thị cho không ít phụ huynh lẫn người hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét