Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phim Chuyện Tình Thời Thất Nghiệp Tập 1.2.3.4.5.6.7.8.9.10...

Sáng nay 9-10, trao đổi qua điện thoại với Phóng viên , Phim Chuyen Tinh Thoi That Nghiep Thượng tá Hoàng Đình Tuấn, Chính trị viên Ban chỉ huy Quân sự huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, thể hiện sự luyến tiếc khi không thể thực hiện tâm nguyện của cụ Tô Văn Cắm (91 tuổi, người chiến sĩ duy nhất còn sống của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân) ra Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người chỉ huy đầu tiên của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, do điều kiện sức khoẻ của cụ hiện nay quá yếu.

Thượng tá Hoàng Đình Tuấn cho biết chiều qua (8-10), theo tâm nguyện của cụ Cắm, Xem Phim Chuyen Tinh Thoi That Nghiep và theo chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân Khu 7, lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện Đạ Tẻh đã đến nhà và đón cụ Tô Văn Cắm đi khám và kiểm tra sức khoẻ. Nếu sức khoẻ của cụ đảm bảo đi được sẽ đón cụ đi máy bay ra Hà Nội viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Tuy nhiên, sau khi kiểm tra sức khoẻ, Phim Online Chuyen Tinh Thoi That Nghiep  các bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Đạ Tẻh đã khuyến cáo rằng cụ không thể đi được máy bay hoặc đi xa bằng ô tô, bởi sức khoẻ của cụ hiện đang rất kém, nếu đi xa sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét