Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Quý Bà Lắm Chiêu Thvl1 Tập 18/19/20/21/22/23...Tập Cuối

Vợ tôi nhìn tôi oán trách, vẫn là nước mắt.Phim Quy Ba Lam Chieu Thvl1  Dường như cuộc sống của cô ấy toàn nước mắt. Em khóc và nói với tôi rằng: em biết tôi thiệt thòi khi lấy em, em chịu đựng và đối xử tốt với tôi chỉ để bù đắp cho tôi. Nhưng khi em có thai, em cũng không thể nói với tôi làm em đau đớn vô cùng. Lan không cho tôi nói với gì với hai bên gia đình về chuyện của cô ấy.

Mẹ tôi dần bình phục và xuất viện, bà dường như vui vẻ và khỏe hơn rất nhiều.Xem Phim Online Quy Ba Lam Chieu  Bà nói cuộc đời tôi thật may mắn khi có được người vợ như Lan, tôi phải sống tốt với em.
Sau chuyện đó, tôi bắt đầu nói chuyện với em nhiều hơn bắt đầu để ý đến em. Nhưng dường như nỗi đau mất con, sự đau đớn tôi đã gây ra cho em đã biến em thành con người khác. Em càng ít nói hơn và thường trốn tránh tôi. Em nhận nhiều việc hơn và em thường đi ngủ rất muộn.
Nửa năm sau khi tôi dần yêu vợ tôi thì người yêu cũ của tôi xuất hiện.Xem Phim Quy Ba Lam Chieu  Cuộc sống của cô ấy không hạnh phúc. Kỉ niệm, cảm xúc xưa lại ùa về, tôi thuê cho người yêu cũ một căn nhà nhỏ và thường xuyên lui tới đó. Chúng tôi đi quá giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét