Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Phim Giọt Nước Rơi 2013 Vtv3 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/121/3/14/15...

Nguyên nhân của tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ xuất phát từ tâm lý “con to mới khỏe” của các phụ huynh. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đức Minh, Phim Giot Nuoc Roi Vtv3  
Viện ISMS cho biết: “Tuy các bà mẹ biết rõ nguy cơ thừa cân, béo phì và các bệnh mạn tính nhưng vẫn lựa chọn thực phẩm giàu chất béo vì tin rằng các thực phẩm này giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao”.
Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, trẻ em có xu hướng giảm ăn giảm nhóm chất bột - đường, tăng đạm và đặc biệt là chất béo.Xem Phim Giot Nuoc Roi Vtv3   Trong đó, chất béo từ những thực phẩm chế biến sẵn trong bữa ăn phụ chiếm tỷ lệ cao, đặc biệt như váng sữa, gà rán… Cũng theo khảo sát Viện Nghiên cứu Y - Xã hội học, để con tăng cân, khoảng 32% các bà mẹ ép con ăn váng sữa.
Các chuyên gia nghiên cứu đã chia sẻ, Phim Online Giot Nuoc Roi  một hộp váng sữa nguyên chất, chất béo chiếm đến trên 70% tổng năng lượng mà trẻ cần. Vì vậy, nếu lạm dụng váng sữa để nuôi con, vô tình cha mẹ đã cung cấp lượng chất béo quá nhiều mà không biết, dễ dẫn đến tình trạng thừa cân béo phì ở trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét