Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Phim Vàng Trong Cát Htv7 Tập 1.2.3.4.5...

Tuy nhiên, dù ai "nói ngả nói nghiêng" thế nào,Phim Vang Trong Cat Htv7  ngôi Á hậu mà Thúy Nga dành được cũng là sự thật. Ao làng cũng được, cấp phường cũng được, nhưng rõ ràng cô diễn viên hài ngày nào cũng nghiễm nhiên trở thành "người đẹp có danh hiệu" như ai. Và tấn bi hài kịch của Thúy Nga cũng được bắt đầu từ đó...

Một trong những yêu cầu hàng đầu của các người đẹp có danh hiệu phải là đẹp. Nhan sắc của Thúy Nga như thế nào ai cũng rõ, Xem Phim Vang Trong Cat  hưng áp lực đến từ danh hiệu Á hậu buộc cô phải "lột xác" hoàn toàn, chăm chút từng ly từng tí mỗi khi bước ra đường. Khổ nỗi, đó gần như là "nhiệm vụ bất khả thi" của cô nàng vốn không được ưu ái về phần sắc đẹp, chính vì vậy khó khăn ngày càng chất chồng lên chiếc vương miện ảo cô đang sở hữu.
Một chuyên gia trang điểm khá thân thiết với Thúy Nga đã phải thở dài khi nhắc tới cô: "Giờ nó khổ lắm chứ không sung sướng gì đâu. Xem Phim Online Vang Trong Cat Htv7  Ra đường là phải lo trang điểm, quần áo xúng xính, chứ giờ này có danh hiệu hẳn hoi, ăn mặc xuề xòa làm sao được? Nghĩ cũng tội, thà cứ đi đóng hài đi người ta còn xem, bày đặt hoa hậu với cả người đẹp để làm gì?".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét